Please add Image or Slider Widget in Appearance Widgets Page Banner.
If you would like to use different Widgets on each page, we reccommend Widget Context Plugin.

ไปรษณีย์ไทยแจ้งปรับอัตราค่าส่งต่างประเทศทางอากาศบางพิกัด นน. บางปลายทาง หลังต้นทุนขนส่ง-นำจ่ายเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง พร้อมเปิดเพิ่มปลายทางใหม่ เริ่ม 1 ก.พ. นี้

บริษัท ไปรษณีย์

สิ่งของส่งทางไปรษณีย์ระหว่างประเทศทุกบริการ ไปยังปลายทางสหรัฐอเมริกา แคนาดา และมาเลเซีย อาจล่าช้า ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป (จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง) เนื่องจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ

สิ่งของส่งทางไป

แจ้งงดฝากส่งนิตยสารสำหรับแจกฟรี สื่อ/เอกสารทางการค้า จดหมายทางธุรกิจ และแค็ตตาล็อกที่ใช้พลาสติกในการหุ้มห่อ ไปยังปลายทางแคว้นวัลลูนของเบลเยียม ตั้งแต่ 1 พ.ย. 65 เป็นต้นไป

เนื่องจากมีการก

ส่งไปนอกทางอากาศ คัมแบ็ค 10 ปลายทางแล้ว พร้อม Update อัตราค่าบริการใหม่ เริ่ม 15 ก.ย. นี้

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด พร้อมกลับมาให้บริการส่งต่างประเทศทางอากาศ 10 ปลายทาง บาห์เรน เนปาล บรูไน รัสเซีย อียิปต์ ซาอุดิอาระเบีย จอร์แดน ศรีลังกา เมียนมาร์ ยูเครน พร้อม Update อัตราค่าบริการใหม่ 6 บริการ

ห้ามฝากส่งสิ่งของส่งทางไปรษณีย์ระหว่างประเทศ ตามประกาศกระทรวงพาณิชย์ เรื่อง กำหนดให้สินค้าละเมิดเครื่องหมายการค้าและสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ เป็นสินค้าที่ต้องห้ามส่งออก ห้ามนำเข้า และห้ามนำผ่านราชอาณาจักร พ.ศ. 2565

ประกาศ บริษัท ไ

ฝากส่งสิ่งของปลายทางสาธารณรัฐประชาชนจีนในพื้นที่ 4 เมือง (เซี่ยงไฮ้ เจ้อเจียง เจียงซู อานฮุย) ด้วยบริการคูเรียร์โพสต์ได้ตามปกติ / โลจิสต์โพสต์ระหว่างประเทศ ส่งได้ไม่เกิน 30 กก. ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

จากประกาศ ปณท เ

ระงับการให้บริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศทางอากาศไปยังปลายทางสาธารณรัฐประชาชนจีนเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป (จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง)

บริษัท ไปรษณีย์

ไปรษณีย์ไทยขอระงับการฝากส่งสิ่งของด้วยบริการคูเรียร์โพสต์ โลจิสโพสต์ระหว่างประเทศ ไปยังปลายทางยูเครนเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง)

บริษัท ไปรษณีย์

Update! ปลายทางและอัตราค่าบริการส่งของไปต่างประเทศทั่วโลก ปี 2565

ปรับอัตราค่าบริการส่งของไปต่างประเทศ ได้แก่ EMS World / EMS One Price / พัสดุฯ ระหว่างประเทศ (ทางอากาศ) / ลงทะเบียนระหว่างประเทศ / พัสดุย่อย (Small Packet) / จดหมายและของตีพิมพ์ระหว่างประเทศ เริ่ม 1 ก.พ. 2565 เป็นต้นไป 

แจ้งงดรับฝากสิ่งของชั่วคราว บริการคูเรียร์โพสต์และบริการโลจิสโพสต์ระหว่างประเทศ เฉพาะที่ส่งไปปลายทางเมืองเซินเจิ้น เมืองตงกวน เมืองเฉาซาน เมืองฮุ่ยโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค. 2565

บริษัท ไปรษณีย์

ขอระงับและจำกัดพิกัดน้ำหนักการรับฝาก บริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศทางอากาศ (บางปลายทาง) ตั้งแต่ 22 พ.ย. 64 เป็นต้นไป

ตามประกาศ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เรื่อง รายชื่อปลายทางและบริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศที่เปิดให้บริการในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 (แก้ไขเพิ่มเติมครั้งที่ 8/2564)

คลายล็อก!!! 5 ปลายทางส่งของไปนอก (ขนส่งทางอากาศ) 1 ต.ค. เป็นต้นไป

ปลายทางที่เปิดให้บริการ อินเดีย / มัลดีฟส์ / บังกลาเทศ / แอลจีเรีย / อิรัก อัตราค่าบริการเริ่มต้น 28 บาท สำหรับบริการจดหมาย/ของตีพิมพ์ระหว่างประเทศ นน.ไม่เกิน 20 กรัม/ชิ้น

2 ประเทศปลายทางยอดนิยม สหรัฐอเมริกา/แคนาดา ส่งพัสดุไปรษณีย์ระหว่างประเทศทางภาคพื้น (Surface) ส่งสูงสุดได้ถึง 30 กก.

ส่งของไปต่างประเทศ ประหยัด คุ้มค่า ไม่ส่งทางเครื่องบิน ก็ส่งทางเรือได้ ด้วยพัสดุไปรษณีย์ระหว่างประเทศทางภาคพื้น (Surface) สหรัฐอเมริกา เริ่มต้น 1,210 บาท
แคนาดา เริ่มต้น 1,080 บาท

ประกาศ ! งดรับฝากสิ่งของชั่วคราวบริการคูเรียร์โพสต์ และโลจิสโพสต์เวิลด์ ปลายทางเมืองโฮจิมินห์ (ประเทศเวียดนาม) วันนี้-6 ก.ย. 64

ระงับการฝากส่งสิ่งของชั่วคราวสำหรับบริการส่งด่วนแบบพรีเมียม (คูเรียร์โพสต์) และส่งของใหญ่ (โลจิสโพสต์เวิลด์) เฉพาะปลายทางเมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ตั้งแต่วันนี้- 6 ก.ย. 64 เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ส่งผลให้มีการระงับการบริการดังกล่าวในบางประเทศ

อัพเดทกฎใหม่ส่งของไปสหภาพยุโรป

1 ก.ค. 2564 เป็นต้นไป สหภาพยุโรป EU ได้เปลี่ยนแปลงกฎเกี่ยวกับผู้ซื้อขายสินค้า หรือผู้อาศัยใน EU จะถูกเรียกเก็บภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT ทุกชิ้น

ส่งสินค้าล็อตใหญ่ สิ่งของชิ้นใหญ่หรือน้ำหนักมากไปต่างประเทศยังไงให้คุ้ม!!!

ไปรษณีย์ไทยขยันจัดโปรไม่กลัวฝน ส่งต่างประเทศแจกบัตรของขวัญ 5,000 บาท ติดต่อกัน 12 สัปดาห์ รวมมูลค่า 60,000 บาท หวังคืนกำไรให้ลูกค้าส่งด่วนไปนอกด้วย“คูเรียร์โพสต์”ที่มียอดสะสมมากที่สุด เริ่ม 17 มิถุนายนถึง 8 กันยายน 2562 นี้

ส่วนลดค่าบริการ ePacket และบริการ EMS World 5% ทุกชิ้น เมื่อใช้ร่วมกับบริการจัดทำใบขนสินค้าขาออก

โฉมใหม่ ! ซองฟอร์คอมเมิร์ซ 2 ไซส์ ทางเลือกตามใจคุณ Prompt post…บริการกล่องฟ้าราคาเหมา 4 ขนาด ราคาเบาๆ แบบเหมาจ่าย จองก่อนใช้ ไม่ต้องรอคิว และบริการกล่องไหนก็สะดวก…เอาใจแม่ค้าออนไลน์เลือกส่งได้ 3 บริการ (EMS ลงทะเบียน และพัสดุในประเทศ) สะดวกและประหยัดเวลาไม่ต้องรอคิว..